രാം ചരണും കിയാര അദ്വാനിയും അഭിനയിച്ച എസ് ശങ്കറിന്റെ ഏറ്റവും പുതിയ തെലുങ്ക് സംവിധാനം, ഗെയിം ചേഞ്ചര്, നെഗറ്റീവ് അവലോകനങ്ങള് അഭിമുഖീകരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ബോക്സ് ഓഫീസില് 100 കോടി കവിഞ്ഞു. എന്നിരുന്നാലും സംവിധായകന് ശങ്കറിന് സിനിമ തൃപ്തിയായില്ല. ഗെയിം ചേഞ്ചറിന്റെ ഫലത്തില് താന് പൂര്ണ്ണമായും സന്തുഷ്ടനല്ലെന്ന് സംവിധായകന് സമ്മതിച്ചു,
ബിഹൈന്ഡ്വുഡ്സ് ടിവിയുമായി അടുത്തിടെ നടത്തിയ ഒരു സംഭാഷണത്തിലാണ് ശങ്കര് തന്നെ അന്തിമ ഉല്പ്പന്നത്തില് അതൃപ്തി പ്രകടിപ്പിച്ചത്. തന്റെ അഭിലാഷ പദ്ധതി മികച്ചതാകാമായിരുന്നുവെന്ന് സമ്മതിച്ചു. എഡിറ്റിംഗ് പ്രക്രിയയില് സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്ന നിരവധി രംഗങ്ങള് വെട്ടിമാറ്റുന്നതില് നിന്നാണ് തന്റെ അതൃപ്തിയുടെ ഭൂരിഭാഗവും ഉടലെടുത്തതെന്ന് അദ്ദേഹം വിശദീകരിച്ചു.
‘ഗെയിം ചേഞ്ചറിന്റെ ഔട്ട്പുട്ടില് ഞാന് പൂര്ണ്ണ തൃപ്തനല്ല. ഞാന് നന്നായി ചെയ്യണമായിരുന്നു. സമയ പരിമിതി മൂലം പല നല്ല സീനുകളും ട്രിം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. മൊത്തം ദൈര്ഘ്യം അഞ്ച് മണിക്കൂറില് കൂടുമായിരുന്നു. ഞങ്ങള് കുറച്ച് കാര്യങ്ങള് വെട്ടിക്കുറച്ചു. അഭിമുഖത്തിനിടെ ശങ്കര് പറഞ്ഞു. ഈ അഭിപ്രായങ്ങള് സിനിമാ നിര്മ്മാതാക്കള് പലപ്പോഴും നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളികളിലേക്ക് വെളിച്ചം വീശുന്നു. പ്രത്യേകിച്ചും സമയ പരിമിതികളുമായി കഥപറച്ചില് സമതുലിതമാക്കുമ്പോള്.
ദൈര്ഘ്യമേറിയ ആഖ്യാനങ്ങളോടുള്ള ശങ്കറിന്റെ ചായ്വ് എല്ലാവര്ക്കും അറിയാം. വിപുലമായ കഥപറച്ചിലുകളോടുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ സമീപനമാണ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഏറെ പ്രതീക്ഷയോടെ കാത്തിരുന്ന തുടര്ച്ചയായ ഇന്ത്യന് 2, രണ്ട് ഭാഗങ്ങളായി വിഭജിക്കാനുള്ള പ്രധാന കാരണം. കമല്ഹാസനെ നായകനാക്കി അവതരിപ്പിച്ച ഒറിജിനല് ഇന്ത്യന് (1996) നിരൂപകവും വാണിജ്യപരവുമായ വിജയമായിരുന്നു,
അതിന്റെ തുടര്ച്ച ആരാധകര് ആകാംക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുകയാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഇന്ത്യന് 2-ന്റെ വിശാലമായ കഥ മൂന്ന് മണിക്കൂര് റണ്ടൈമിലേക്ക് യോജിപ്പിക്കാന് ശങ്കറിന് ബുദ്ധിമുട്ട് തോന്നി. ആദ്യഭാഗമായ ഇന്ത്യന് 2 കഴിഞ്ഞ വര്ഷം പുറത്തിറങ്ങി. ഇന്ത്യന് 3 ഈ വര്ഷം അവസാനം റിലീസ് ചെയ്യും. ദൈര്ഘ്യമേറിയ സിനിമകള് സൃഷ്ടിക്കാനുള്ള ശങ്കറിന്റെ അഭിനിവേശം എല്ലായ്പ്പോഴും അദ്ദേഹത്തിന്റെ കരിയറിലെ ഒരു നിര്ണായക വശമാണ്. അതുകൊണ്ടാണ് ഗെയിം ചേഞ്ചറിലെ രംഗങ്ങള് ട്രിം ചെയ്യുന്നത് സംവിധായകനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം കഠിനമായിരുന്നു.