ഇന്റിമേറ്റ് സീനുകളില് ഉള്പ്പെടെ കേറ്റ് വിന്സ്ലെറ്റും ലിയോനാര്ഡോ ഡികാപ്രിയോയും തമ്മിലുള്ള ഓണ്സ്ക്രീന് കെമിസ്ട്രി എത്രമാത്രമുണ്ടെന്ന് അറിയാന് ടൈറ്റാനിക് സിനിമ ഏറ്റവും വലിയ ഉദാഹരണമാണ്. കേറ്റ് വിന്സ്ലെറ്റിന്റെ മുന് ഭര്ത്താവും ‘റെവല്യൂഷണറി റോഡി’ന്റെ ഡയറക്ടറുമായസാം മെന്ഡസ് ടൈറ്റാനിക്കിന് ശേഷം തന്റെ സിനിമ ചിത്രീകരിച്ചപ്പോള് സിനിമയില് നായികയായ കേ്റ്റിനോട് മാന്യമായി പെരുമാറണമെന്ന് ലിയനാര്ഡോ ഡികാപ്രിയോയോട് ആവശ്യപ്പെട്ടിരുന്നത്രേ.
ടൈറ്റാനിക്കിന്റെ വിജയത്തിന് ശേഷം ലിയനാര്ഡോ ഡികാപ്രിയോയും കേറ്റ് വിന്സ്ലെറ്റും 2008-ല് പുറത്തിറങ്ങിയ റെവല്യൂഷണറി റോഡ് എന്ന ചിത്രത്തിനായിട്ടായിരുന്നു വീണ്ടും ഒന്നിച്ചത്. 1950-കളില് തങ്ങളുടെ സബര്ബന് ജീവിതവുമായി മല്ലിടുന്ന നിരാശരായ ദമ്പതികളെയാണ് സിനിമ അവതരിപ്പിച്ചത്. തീവ്രമായ രംഗങ്ങളും വൈകാരിക ചലനാത്മകതയുടെ പര്യവേക്ഷണവും ഉള്പ്പെടെ അവരുടെ ഓണ്-സ്ക്രീന് രസതന്ത്രം കുറ്റമറ്റതായിരുന്നു. ഡികാപ്രിയോയ്ക്കും വിന്സ്ലെറ്റിനും ഒപ്പം മെന്ഡസ് പ്രവര്ത്തിച്ചെങ്കിലും, ഭാര്യയും ഡികാപ്രിയോയും തമ്മിലുള്ള അടുപ്പമുള്ള രംഗങ്ങള് ചിത്രീകരിക്കുമ്പോള് അത് അദ്ദേഹത്തിന് എളുപ്പമായിരുന്നില്ല.
റെവല്യൂഷണറി റോഡിലെ വിന്സ്ലെറ്റിന്റെയും ഡികാപ്രിയോയുടെയും ഇന്റിമേറ്റ് സീനുകള് ചിത്രത്തില് നിര്ണായകമായിരുന്നു താനും. അത് സംവിധായകന് മെന്ഡസിനെ അസ്വസ്ഥനാക്കി. ദി ഗാര്ഡിയനുമായുള്ള ഒരു ത്രോബാക്ക് അഭിമുഖത്തില്, അഭിനേതാക്കള്ക്ക് നിര്ദ്ദേശങ്ങള് നല്കുന്നതിനിടയില് താന് മറ്റൊരു മുറിയിലായിരുന്നെന്ന് മെന്ഡസ് വെളിപ്പെടുത്തി. വ്യക്തമായും, അത്തരം അടുപ്പമുള്ള സീക്വന്സുകള് തന്റെ ഭാര്യ മറ്റൊരു പുരുഷനുമായി ചെയ്യുമ്പോള് ഏതൊരു പുരുഷനെയും അസ്വസ്ഥരാക്കുമെന്ന് മെന്ഡസ് പറഞ്ഞു.
ചിത്രീകരണം ഓര്ക്കുമ്പോള്, വിചിത്രമായി തോന്നിയതായി വിന്സ്ലെറ്റും സമ്മതിച്ചു. ”വര്ഷങ്ങളായി ഞങ്ങള് നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായിരുന്നു എന്ന വസ്തുത ഞങ്ങളുടെ നേട്ടത്തിനായി ഞങ്ങള് ഉപയോഗിക്കുന്നു. ഞങ്ങള്ക്കിടയില് തീര്ച്ചയായും ഒരു സുഖസൗകര്യമുണ്ട്, അഭിനേതാക്കളെന്ന നിലയില് ഞങ്ങള് പരസ്പരം വെല്ലുവിളിക്കുന്നു.” പ്രശ്നങ്ങള്ക്കിടയിലും, 45 മില്യണ് ഡോളര് മുടക്കിയ സിനിമ ആഗോളതലത്തില് 79.6 മില്യണ് ഡോളര് നേടി. ചിത്രം നിരൂപകരില് നിന്നും പ്രേക്ഷകരില് നിന്നും ഒരുപോലെ നല്ല അഭിപ്രായം നേടി.