Lifestyle

ഇൻഡിഗോ വിമാനം വൈകി ; 12 മണിക്കൂര്‍, ഡൽഹി എയർപോർട്ടിലെ പേടിസ്വപ്നം പങ്കുവെച്ച് മാധ്യമപ്രവർത്തക

ഇൻഡിഗോയുടെ അവസാനനിമിഷത്തെ വിമാനം റദ്ദാക്കലും സര്‍വീസിലെ കാലതാമസങ്ങളും ഉള്‍പ്പെടെ താന്‍ സഹിച്ച നേരിട്ട ദുരനുഭവം പങ്കുവച്ച് അനുഭ പാണ്ഡെ എന്ന പത്രപ്രവർത്തക. കഴിഞ്ഞ ശനിയാഴ്ച ഡൽഹി വിമാനത്താവളത്തിൽ ഒരു തനിക്ക്ഏകദേശം 12 മണിക്കൂറോളം കുടുങ്ങിയ അവര്‍ ഒടുവിൽ യാത്രയിൽ നിന്ന് പിന്മാറി.

മാതൃദിനം അമ്മയ്‌ക്കൊപ്പം ചെലവഴിക്കാന്‍ ഡൽഹിയിൽ നിന്ന് ഹൈദരാബാദിലേക്ക് പോകാനായിരുന്നു അനുഭ പാണ്ഡെയുടെ പദ്ധതി. 10:40 ന് ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്യേണ്ട വിമാനത്തിനായി അവൾ രാവിലെ 9 മണിക്ക് ദില്ലി വിമാനത്താവളത്തിൽ എത്തി. ലഗേജ് ചെക്ക്-ഇൻ ചെയ്തപ്പോൾ, വിമാനം റദ്ദാക്കിയതായി അറിഞ്ഞു.

“റീഷെഡ്യൂൾ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് ഓപ്ഷനുകൾ ലഭിക്കുന്നതിന് റിസർവേഷൻ കൗണ്ടറിലേക്ക് പോകാൻ എന്നോട് ആവശ്യപ്പെട്ടു,” അവൾ എക്‌സിലെ ഒരു നീണ്ട കുറിപ്പിൽ പറഞ്ഞു. “ഫ്ലൈറ്റ് റദ്ദാക്കിയ യാത്രക്കാരുടെ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്ക് ഉത്തരം നല്‍കാന്‍ അർപ്പണബോധമുള്ള ആരുമില്ല എന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി. ഒരു കാരണവശാലും ഫ്ലൈറ്റ് റദ്ദാക്കിയ യാത്രക്കാർക്ക് മുൻഗണന നൽകിയിട്ടില്ല.”

ഉച്ചയ്ക്ക് 12:20 ന് ഹൈദരാബാദിലേക്ക് മറ്റൊരു വിമാനം ഉണ്ടായിരുന്നു, എന്നാൽ ആ വിമാനത്തിൽ ലഭ്യമായ ഒരേയൊരു ടിക്കറ്റ് മറ്റൊരു യാത്രക്കാരന് നൽകി. ഇത് ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ കൗണ്ടറിലെ ആളുകളുമായി തര്‍ക്കമുണ്ടായി. ഒടുവിൽ 5 മണിക്കുള്ള ഫ്ലൈറ്റിനുള്ള ടിക്കറ്റ് ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്യാൻ അവൾക്ക് കഴിഞ്ഞു. വിമാനത്താവളത്തിൽ തന്നെ കാത്തിരിക്കാൻ പാണ്ഡെ തീരുമാനിച്ചു. ആറ് മണിക്കൂർ കാത്തിരിപ്പിന് ഇൻഡിഗോ നൽകിയ ഭക്ഷണം രണ്ട് ഇഡ്ഡലിയും ഒരു വടയും മാത്രമാണ്. വൈകുന്നേരം 5 മണിക്ക് ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത വിമാനം ടേക്ക് ഓഫിന് അരമണിക്കൂർ മുമ്പ്, 1.6 മണിക്കൂർ വൈകുമെന്ന് വിമാനക്കമ്പനി യാത്രക്കാരെ അറിയിച്ചു.

“അടുത്ത കാലത്തൊന്നും എനിക്ക് ഇത്ര ചെറുതായതായും നിരാശയും തോന്നിയിട്ടില്ല. ഞങ്ങൾ സേവനങ്ങൾക്കായി പണം നൽകിയതിന് ശേഷവും വൻകിട കോര്‍പ്പറേറ്റുകള്‍ക്ക് അവർ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന രീതിയിൽ കളിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് തോന്നി,” അവർ പറഞ്ഞു. ഡൽഹിയിലെ കാലതാമസമാണ് എയർലൈൻ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിരിക്കുന്നത്ഹൈദരാബാദിൽ വിമാനം വൈകിയതാണ്

എയർപോർട്ടിലെ അവളുടെ നീണ്ട കാത്തിരിപ്പിന് ശേഷം ക്ഷീണിതനായ പാണ്ഡെ ഇൻഡിഗോ ജീവനക്കാരോട് വിമാനത്തിൽ കൂടുതൽ കാലതാമസം വരുത്താമോ എന്ന് ചോദിച്ചു. ഇനിയും കാലതാമസം ഉണ്ടാകില്ലെന്ന് അവളോട് പറഞ്ഞു. പറന്നുയരുന്നതിന് ഏകദേശം 45 മിനിറ്റ് മുമ്പ്, ഇതിനകം വൈകിയ വിമാനത്തിന്റെ ബോർഡിംഗ് ഗേറ്റ് മാറ്റി. ഫ്ലൈറ്റ് 7:50 വരെ വൈകി,

“ഞാൻ ഉപേക്ഷിച്ചു. ഞാൻ ക്ഷീണിതനും ദുഃഖിതനുമായിരുന്നു. ദൈവത്തിന് നന്ദി, അവൾ നിരാശ പ്രകടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ഒരു ഫാമിലി ഫംഗ്‌ഷനും കുടുംബത്തോടൊപ്പമുള്ള കുറച്ച് നല്ല സമയവും നഷ്‌ടപ്പെടുത്താൻ പോകുകയായിരുന്നു, പക്ഷേ ഡോക്ടറുടെ അപ്പോയിന്റ്മെന്റ് അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും അടിയന്തിര ആവശ്യങ്ങൾക്കായി യാത്ര ചെയ്യുന്ന ആളുകളുടെ കാര്യമോ?”

“യാത്ര വേണ്ടെന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. കാരണം, രാത്രി 12 മണിക്ക് ഇത്ര മോശമായ മാനസികാവസ്ഥയിൽ എന്തിനാണ്?” മാതൃദിന സ്‌പെഷ്യൽ വീഡിയോയില്‍ എയർലൈനിനെ ആക്ഷേപിച്ച പാണ്ഡെ, എയർലൈൻ തനിക്ക് നഷ്ടപരിഹാരമായി 2,000 രൂപ വൗച്ചർ വാഗ്ദാനം ചെയ്തതായി പറഞ്ഞു.

ഒന്നാമതായി, ഇത്രയും അനുഭവിച്ച ഞാന്‍ ഇനി ഇൻഡിഗോയിൽ എപ്പോഴെങ്കിലും യാത്ര ചെയ്യുമെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നുണ്ടോ? . രണ്ടാമതായി, ഞാൻ 5k തിരികെ നൽകും, പക്ഷേ എന്തുകൊണ്ടാണ് ഞാൻ വൈകാരികവും മാനസികവും ശാരീരികവുമായ സമ്മർദ്ദം അനുഭവിച്ചതെന്ന് എനിക്ക് വ്യക്തമായി ഉത്തരം നൽകാന്‍ ആര്‍ക്കാണ് കഴിയുക?

ഇത് മറ്റൊരു വിമാനക്കമ്പനിയിലാണെങ്കിലും അവരുടെ മടക്കയാത്രയ്ക്കുള്ള മുഴുവൻ പണവും റീഫണ്ട് ചെയ്യുമെന്ന് ഇൻഡിഗോ അധികൃതര്‍ യാത്രികയുടെ പോസ്റ്റിനോട് പ്രതികരിച്ചു, “നിങ്ങളുടെ റദ്ദാക്കിയതും വൈകിയതുമായ ഫ്ലൈറ്റ് ഞങ്ങൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്ത നമ്പറിലേക്ക് SMS വഴി അറിയിച്ചിരുന്നു. കാത്തിരിപ്പിനിടയിൽ ഞങ്ങളുടെ ടീം റിഫ്രഷ്‌മെൻ്റ് നൽകുകയും നിങ്ങളുടെ മടക്കയാത്രയ്‌ക്കുള്ള മുഴുവൻ റീഫണ്ട് സുഗമമാക്കുകയും ചെയ്‌തു, അത് മറ്റൊരു എയർലൈനിനൊപ്പമാണെങ്കിലും,” എയർലൈൻ പറഞ്ഞു.