ഓണ്ലൈന് ഷോപ്പിംഗ് വെബ്സൈറ്റുകളിലും ആപ്ലിക്കേഷനുകളിലും എന്തെങ്കിലും കണ്ടാല് അപ്പോള് തന്നെ ഫോണ് എടുത്ത് ഓര്ഡര് ചെയ്യുന്നയാളാണോ നിങ്ങള് ? എന്നാല് വിലകൂടിയ ഓര്ഡര് നല്കുന്നതിന് മുമ്പ് രണ്ടുതവണ ചിന്തിക്കുകയും ഓര്ഡര് ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് റിട്ടേണ്, എക്സ്ചേഞ്ച് പോളിസികളെക്കുറിച്ചുള്ള എല്ലാ നിര്ദ്ദേശങ്ങളും പരിശോധിക്കുന്നതും ഒരു നല്ല ശീലമായിരിക്കും.
ഒരാള് ഓര്ഡര് ചെയ്ത മൊബൈല് ഫോണിന് പകരം വീട്ടുവാതില്ക്കല് എത്തിച്ചത് കല്ലുകള്. ഗാസിയാബാദില് നിന്നുള്ള ഫ്ലിപ്പ്കാര്ട്ട് ഉപഭോക്താവ് മാര്ച്ച് 28 ന് ഫ്ലിപ്കാര്ട്ടില് നിന്ന് 22,000 രൂപ വിലമതിക്കുന്ന ഒരു സ്മാര്ട്ട്ഫോണ് ഓര്ഡര് ചെയ്തു. അദ്ദേഹത്തെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട്, അതേ ദിവസം തന്നെ അവന്റെ പാക്കേജ് കിട്ടുകയും ചെയ്തു. പൊതി അണ്ബോക്സ് ചെയ്തപ്പോള്, താന് ഓര്ഡര് ചെയ്ത സ്മാര്ട്ട്ഫോണിന് പകരം മനോഹരമായി കല്ലുകള് വെച്ചിരിക്കുന്നത് കണ്ടു ഞെട്ടിപ്പോയി. ഉടന് അയാള് പണം നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാന് പാക്കേജ് റിട്ടേണ് ചെയ്യാന് നോക്കിയെങ്കിലും ആ ഷോപ്പിംഗ് ആപ്പ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ റിട്ടേണ് അഭ്യര്ത്ഥന നിരസിച്ചു.
അഭിഷേക് പട്നി എന്നയാള്ക്കാണ് ഈ പണി കിട്ടിയത്. ഇയാള് വിവരം പിന്നീട് സാമൂഹ്യമാധ്യമങ്ങളില് ഇട്ടു. ” താന് ഫ്ലിപ്പ്കാര്ട്ട് വഴി 22,000 രൂപ വിലയുള്ള മൊബൈല് ഫോണ് ഓര്ഡര് ചെയ്തു, പകരം കല്ലുകള് ലഭിച്ചു! പാഴ്സല് തിരികെ എടുക്കാന് കൊറിയര് വിസമ്മതിച്ചു. പട്നി തന്റെ പോസ്റ്റില് തനിക്ക് ലഭിച്ച കല്ലിന്റെ ചിത്രവും റിട്ടേണ് അഭ്യര്ത്ഥന നിരസിച്ചതായി കാണിക്കുന്ന ഉത്തരവിന്റെ സ്ക്രീന്ഷോട്ട് നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
പട്നിയുടെ പോസ്റ്റ് സോഷ്യല് മീഡിയയില് ട്രാക്ഷന് നേടിയതോടെ, ഉപഭോക്താവിനുണ്ടായ അസൗകര്യത്തില് ക്ഷമാപണം നടത്തി ഫ്ലിപ്പ്കാര്ട്ട് ഉടന് തന്നെ പ്രതികരിച്ചു. അത് എഴുതി, ”നിങ്ങള് ഓര്ഡര് ചെയ്തതല്ലാതെ നിങ്ങള്ക്ക് ഒന്നും ലഭിക്കണമെന്ന് ഞങ്ങള് ഒരിക്കലും ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല, ഈ സംഭവത്തില് അങ്ങേയറ്റം ഖേദിക്കുന്നു. നിങ്ങളെ കൂടുതല് സഹായിക്കുന്നതിന്, ദയവായി സ്വകാര്യ ചാറ്റ് വഴി നിങ്ങളുടെ ഓര്ഡര് വിശദാംശങ്ങള് ഞങ്ങള്ക്ക് നല്കുക, അതുവഴി അവ ഇവിടെ രഹസ്യമായി തുടരും. നിങ്ങളുടെ പ്രതികരണത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു. ‘കൂടാതെ, ഉപഭോക്താക്കളെ ആള്മാറാട്ടം നടത്തുന്ന ഹാന്ഡിലുകളോട് പ്രതികരിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കാന് കമ്പനി മുന്നറിയിപ്പും നല്കി.