ജമ്മുവിലെ റിയാസി ജില്ലയെ കശ്മീരില് നിന്ന് റെയില്വേ ലൈന് വഴി ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന സംഗല്ദാനില് നിന്ന് റിയാസിക്ക് ഇടയിലുള്ള ആദ്യ ട്രെയിനിന്റെ ഫ്ലാഗിംഗ് ജൂണ് 30 ന് നടന്നാല് ഇന്ത്യ ഒരു ലോകറെക്കോഡ് നേടും. 46 കിലോമീറ്റര് സന്ഗല്ദാന്-റിയാസി ഭാഗം കമ്മീഷന് ചെയ്തതോടെ, റിയാസിക്കും കത്രയ്ക്കും ഇടയിലുള്ള 17 കിലോമീറ്റര് പാതയുടെ പ്രവൃത്തി മാത്രമാണ് അവശേഷിക്കുന്നത്.
പാരീസിലെ ഈഫല് ടവറിനേക്കാള് 35 മീറ്റര് ഉയരമുള്ള നദിയില് നിന്ന് 359 മീറ്റര് (1,178 അടി) ഉയരത്തില് ചെനാബ് നദിക്ക് കുറുകെയാണ് ലോകം കാത്തിരിക്കുന്ന ഏറ്റവും ഉയരം കൂടിയ റെയില്വേ പാലം. ഉധംപൂര്-ശ്രീനഗര്-ബാരാമുള്ള പുതിയ ലൈന് പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമാണ് ചെനാബ് നദിക്ക് കുറുകെയുള്ള റെയില്വേ പാലം. ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും ഉയരം കൂടിയ പാലത്തിന്റെ സ്ഥിരതയും സുരക്ഷയും പരിശോധിക്കുന്നതിനായി നടത്തിയ പരിശോധനകളില് അതിശക്തമായ കാറ്റ് പരിശോധന, തീവ്ര താപനില പരിശോധന, ഭൂകമ്പ സാധ്യത എന്നിവയെല്ലാം ഉള്പ്പെട്ടു. ഇത് പൂര്ത്തിയാകുമ്പോള്, ജമ്മു കശ്മീരിലെ അനന്ത്നാഗ്, പുല്വാമ, സോപിയാന്, ബദ്ഗാം, ശ്രീനഗര്, ബാരാമുള്ള ജില്ലകളെ ഇന്ത്യന് റെയില്വേ ശൃംഖലയുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
ജമ്മു കശ്മീരിലെ റിയാസി ജില്ലയില് ബക്കലിനും കൗരിക്കും ഇടയിലുള്ള കമാന പാലം നദീതടത്തില് നിന്ന് 1,178 അടി ഉയരത്തിലാണ്, ഇത് കത്രയില് നിന്ന് ബനിഹാലിലേക്കുള്ള ഒരു നിര്ണായക ലിങ്കായി മാറുന്നു. ജമ്മു കശ്മീരിലെ റിയാസി ജില്ലയില് ബക്കലിനും കൗരിക്കും ഇടയിലുള്ള കമാന പാലം സ്ഥിതി ചെയ്യുന്നത്. സമീപകാല ചരിത്രത്തില് ഇന്ത്യയിലെ ഏതൊരു റെയില്വേ പദ്ധതിയും നേരിട്ട ഏറ്റവും വലിയ സിവില്-എഞ്ചിനീയറിംഗ് വെല്ലുവിളിയായിരുന്നു ഏറ്റവും ഉയരമുള്ള റെയില്വേ പാലത്തിന്റെ നിര്മ്മാണം. പൂര്ത്തിയാകുന്നതോടെ മണിക്കൂറില് 260 കിലോമീറ്റര് വരെ വേഗതയുള്ള കാറ്റിനെ ചെറുക്കാന് കഴിയുന്ന പാലത്തിന് കഴിയും. 120 വര്ഷം ആയുസ്സുണ്ടാകും.